แต่ยังเร็วไป! “เนวิลล์” เชื่อ “ผี” ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

แต่ยังเร็วไป! “เนวิลล์” เชื่อ “ผี” ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องไร้สาระเลยที่จะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่คู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดท่าแพ้ แต่เขารู้สึกว่ายังเร็วเกินไปที่ทีมของ เอริค เทน ฮาก จะท้าทายแชมป์ตอนนี้

นับเป็นสุดสัปดาห์ที่น่าสนใจในพรีเมียร์ลีกเมื่อ อาร์เซนอล และ แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตามลำดับ

ขณะที่สองทีมหัวตารางต้องพบกับความพ่ายแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ทำให้ขยับตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล เหลืออยู่ 5 และ 8 แต้มตามลำดับ

“เรามีโอกาสอีกครั้งไหมน่ะเหรอ? ฟังนะ ผมไม่คิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะไปถึงจุดนั้นได้ ผมคิดว่าพวกเขาจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน” เนวิลล์ กล่าว

“พวกเขายังไปไม่ถึงจุดนั้น และอาการบาดเจ็บของ คริสเตียน อีริคเซ่น ก็ส่งผลกระทบ แต่พวกเขากำลังทำได้ดีมาก ๆ และกำลังแข่งขันลุ้นแชมป์อีกครั้ง”

“พวกเขาดูมีความสุขเช่นกัน และนั่นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก คุณต้องการสิ่งนั้น จากมุมมองนั้น ยูไนเต็ด กำลังทำได้ดี ไม่ใช่เรื่องตลกที่จะบอกว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้ และผมไม่เคยคิดว่าพวกเขาจะทำได้ในฤดูกาลนี้ เพราะมันยังเร็วไปหน่อย แต่ผมคงจะกังวลถ้าผมเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้”

“ตอนนี้แฟน ๆ จะเริ่มกังวลกับแนวทางการเล่นของพวกเขา และแนวทางที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังปรับปรุงทีม ขณะที่ ยูไนเต็ด ดูมีความสุขมาก แต่ ซิตี้ ดูผิดหวังเล็กน้อยและจำเป็นต้องหลุดจากช่วงเวลานั้น แมนฯ ซิตี้ ยังคงคว้าแชมป์ลีกได้ง่าย ๆ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในตำแหน่งที่ดีเช่นกัน”

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/06/gary-neville-rates-man-utd-title-chances-man-city-arsenal-lose-18228853/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top