เจ้าของพร้อมทุ่ม! “เทน ฮาก” รับมีถึง 6-7 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เจ้าของพร้อมทุ่ม! “เทน ฮาก” รับมีถึง 6-7 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เอริค เทน ฮาก เชื่อมั่นว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยอมรับว่ามีถึง 6-7 ทีมที่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เทน ฮาก ออกสตาร์ทการคุมทัพปีศาจแดงได้ดี หลังจากเอาชนะ 21 จาก 29 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนี้ไม่แพ้ใคร 10 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

ฟอร์มที่น่าประทับใจขับเคลื่อน ยูไนเต็ด เข้าสู่วงสนทนาของการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนเกมที่จะออกไปเยือน อาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้ โดยที่ปีศาจแดงไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่ปี 2013 แล้ว 

อย่างไรก็ตาม  เทน ฮาก มั่นใจว่าสามารถเปลี่ยนแปลงได้ภายใต้การทำทีมของเขา “มันมี 6 หรือ 7 ทีมที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เพราะมีการลงทุนมากมาย” นายใหญ่ชาวดัตช์กล่าว

“เมื่อคุณมีปรัชญาและกลยุทธ์ที่ถูกต้อง หลาย ๆ สโมสรสามารถแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ได้ นั่นเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และถ้าคุณต้องการไปที่นั่น คุณต้องเก่งจริง ๆ”

“คุณต้องการความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกลยุทธ์ที่ดี มีความสม่ำเสมอในกลยุทธ์ และคุณต้องทำงานหนักเพื่อแข่งขันที่นั่น ถ้าคุณต้องการคว้าชมป์ ทุกอย่างต้องไปในทางที่ถูกต้อง”

เมื่อถูกถามว่าเขาเชื่อว่ายูไนเต็ดอยู่ในเส้นทางนั้นหรือไม่ เทน ฮาก กล่าวเสริมว่า “ใช่ ผมค่อนข้างเชื่อในกระบวนการนั้น”

“ผมคิดว่าเรามาถูกทางแล้ว แต่ก็หมายความว่าเราต้องปรับปรุงอีกมากหากคุณต้องการแข่งขันในตำแหน่งสูงสุดในอนาคต เพราะการแข่งขันจะยากมาก ๆ”

 

Source: https://www.skysports.com/football/news/11095/12791624/erik-ten-hag-convinced-of-manchester-united-success-and-says-aaron-wan-bissaka-is-making-good-progress

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top