OFFICIAL: ฟอเรสต์แถลงยืม “วู้ด” พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 15 ลป.

OFFICIAL: ฟอเรสต์แถลงยืม “วู้ด” พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 15 ลป.

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืนยันการเซ็นสัญญากับ คริส วู้ด กองหน้าจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว พ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด 15 ล้านปอนด์

วู้ด จะใช้เวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ด้วยสัญญายืมตัวที่ ซิตี้ กราวด์ โดยดีลดังกล่าวมีอ็อปชั่นบังคับซื้อขาด ซึ่งทำให้เขาอยู่กับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

เขาเป็นตัวเลือกอันดับสามรองจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค และ คัลลั่ม วิลสัน ในทีมนิวคาสเซิ่ล และนั่นทำให้เขาต้องการย้ายเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอกับสโมสรอื่น

ฟอเรสต์ จะไม่มี ไตโว อโวนิยี่ ให้ใช้งานเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญาหัวหอกวัย 31 ปี มาร่วมทีม

วู้ด กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นสโมสรใหญ่ที่ผมเจอมาหลายครั้ง แต่ตอนนี้มันดีที่สามารถสวมเสื้อสีแดงและต่อสู้เพื่อสโมสรได้”

“คุณสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา และกำลังดำเนินไปในทิศทางที่เหมาะสม เป็นโปรเจ็กต์ที่ดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง”

“นี่เป็นสโมสรที่มองหามากกว่าสิ่งอื่นใด มันจะต้องทำงานอย่างหนักมาก ๆ แต่เป็นทีมที่สามัคคีกัน ผมอยู่ในลีกนี้มานาน ดังนั้นหวังว่าผมจะนำประสบการณ์มากมายมาช่วยนักเตะอายุน้อยและช่วยให้พวกเขาสามัคคีกัน”

หลังย้ายมาจาก เบิร์นลี่ย์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว วู้ด ลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ไปทั้งสิ้น 39 นัด ยิงได้ 5 ประตู

 

Source: https://www.skysports.com/football/news/11727/12790511/chris-wood-nottingham-forest-complete-loan-deal-for-newcastle-striker-with-move-set-to-become-15m-transfer-in-summer

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top