สิงห์ปวดหัว! “โฟฟาน่า” เจ็บเข่าอีกระหว่างเกมอุ่นเครื่อง

เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังของ เชลซี ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าเป็นที่หัวเข่า ภายหลังเดินกระเผลกออกจากสนาม ระหว่างลงเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ เบรนท์ฟอร์ด ตามรายงานของ The Athletic

โฟฟาน่า เพิ่งหายเจ็บเท่านั้น และเขาคาดว่าจะกลับมาช่วย เชลซี ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีกจะทำการแข่งขันอีกครั้ง แต่ทว่าอดีตกองหลังเลสเตอร์ ซิตี้ บาดเจ็บที่หัวเข่าในจังหวะปะทะเกมอุ่นเครื่องที่เล่นกันแบบไร้ผู้ชม

ตอนนี้ โฟฟาน่า ต้องพักฟื้นอาการเจ็บต่อไป ซึ่งเขาไม่ได้ลงเล่นให้กับ “สิงห์บลูส์” อีกเลยนับตั้งได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมพบ เอซี มิลาน เมื่อเดือนตุลาคม ซึ่งทำให้เขาไม่ได้ติดทีมชาติฝรั่งเศสลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ 

ยังไม่มีการยืนยันว่าปัญหาบาดเจ็บครั้งนี้ร้ายแรงขนาดไหน แต่เชื่อว่า เชลซี มีความกังวลไม่น้อย คาดว่าวันศุกร์นี้ เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือจะกล่าวถึงประเด็นนี้ในการเพรสคอนฯ ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ บอร์นมัธ 

ดาวเตะวัย 22 ปี เดินทางไปดูไบในเดือนพฤศจิกายนเพื่อพักฟื้นและร่วมทีมเก็บตัวฝึกซ้อมที่อาบูดาบีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับ แอสตัน วิลล่า ก็ตาม 

ตอนนี้ความหวังในการกลับมาลงสนามเกมทางการเป็นครั้งแรกของ โฟฟาน่า ในรอบกว่า 2 เดือนต้องเจออุปสรรค โดยคืนวันอังคารหน้า เชลซี จะกลับมาลงเตะศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เปิดบ้านพบกับ บอร์นมัธ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top