เสือเหลืองจ้องเซ็น “ซาฮา” แทนที่ “มูโกโก้” ที่ส่อย้ายไปสิงห์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการเซ็นสัญญากับ วิลเฟร็ด ซาฮา แนวรุกของ คริสตัล พาเลซ เพื่อแทนที่ ยุสซูฟา มูโกโก้ ที่มีข่าวเชื่อมโยงย้ายไป เชลซี

มูโกโก้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ โดยมี เชลซี ให้ความสนใจกองหน้าชาวเยอรมันที่ทำไป 6 ประตูและ 4 แอสซิสต์จาก 14 เกมในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ 

ดาวเตะวัย 18 ปี กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีในการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อเขาลงเป็นตัวสำรองในเกมรอบแบ่งกลุ่มที่พบกับทีมชาติญี่ปุ่น แต่กำลังจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

จนถึงตอนนี้ ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถตกลงต่อสัญญาใหม่กับ มูโกโก้ ได้ และมีโอกาสมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่จะเสียเขาไปแบบฟรี ๆ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงหาตัวแทน โดยมี ซาฮา ที่กำลังจะหมดสัญญาเช่นกันเป็นตัวเลือก 

BILD สื่อชื่อดังจากเมืองเบียร์ รายงานว่า ซาฮา ซึ่งเคยมีข่าวกับ ดอร์ทมุนด์ อาจได้ย้ายไปร่วมทีมชั้นนำตามที่เขาต้องการ โดยสโมสรจากเยอรมันพร้อมเสนอฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

หลังจากประสบความล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวเตะวัย 30 ปีกลับมาอยู่ พาเลซ ในปี 2014 ซึ่งเขาโชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่น

ย้อนกลับไปในปี 2019 อาร์เซนอล เคยพยายามเซ็นสัญญากับ ซาฮา แต่ไม่ต้องการยื่นข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ ตามที่ พาเลซ ตั้งเอาไว้ อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส กลับมาให้ความสนใจในตัว ซาฮา อีกครั้ง เมื่อนักเตะกำลังจะหมดสัญญา

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top