ไก่ ร่วมวง ม้าลาย, งู สนล่า “สมอลลิ่ง” คุมเกมรับ

ไก่ ร่วมวง ม้าลาย, งู สนล่า “สมอลลิ่ง” คุมเกมรับ

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นทีมล่าสุดที่สนใจคว้าตัว คริส สมอลลิ่ง กองหลังของ อาแอส โรม่า เข้าร่วมทัพ แต่พวกเขาต้องแย่งกับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน

โรม่า ต้องการขยายสัญญาฉบับใหม่ของ สมอลลิ่ง โดยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2019 กองหลังชาวอังกฤษได้ลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 117 นัด ยิงได้ 10 ประตู

ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคต ทำให้ สมอลลิ่ง กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมในทันที อดีตปราการหลังปีศาจแดงจะหมดสัญญากับ โรม่า เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถพูดคุยกับสโมสรจากต่างแดนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม

ตามรายงานจาก สกาย อิตาเลีย ระบุว่า สเปอร์ส เป็นทีมล่าสุดที่สนใจในตัว สมอลลิ่ง เช่นเดียว ยูเวนตุส และ อินเตอร์ แต่สองทีมจากอิตาลีอาจได้เปรียบน้อยกว่า เพราะทีมจากอังกฤษสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะได้

ในวัย 32 ปี สมอลลิ่ง กำลังมองหาสัญญาระยะยาวเพื่อมอบความมั่นคงในขณะที่เขาเข้าสู่วัยโรยราในอาชีพค้าแข้ง ทั้งนี้ปราการหลังเลือดผู้ดีได้รับการชื่นชมอย่างมากที่ โรม่า และ โจเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งกระตือรือร้นอยากจะรั้งนักเตะไว้

สมอลลิ่ง ยังแฮปปี้กับชีวิตในกรุงโรม อย่างไรก็ตามการที่เขาต้องการสัญญา 2 ปี ทำให้ โรม่า ลังเลที่จะยื่นข้อเสนอด้วยสัญญาจำนวนดังกล่าวให้กับนักเตะอายุมาก ซึ่งนั่นอาจจะเป็นการปูทางไปสู่การย้ายทีม

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top