อ้าว! หงส์เจอข่าวร้าย “ดิอาซ” เจ็บซ้ำลาแคมป์ซ้อมที่ดูไบแล้ว

อ้าว! หงส์เจอข่าวร้าย “ดิอาซ” เจ็บซ้ำลาแคมป์ซ้อมที่ดูไบแล้ว

ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายอย่างจังเมื่อ หลุยส์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบีย เกิดอาการเจ็บกำเริบอีกครั้งระหว่างเรียกความฟิต และจะต้องถอนตัวกลับจากแคมป์เก็บตัวที่ดูไบ

ดิอาซ ไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เลยตั้งแต่เจ็บหัวเข่าระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่แพ้ อาร์เซนอล 3-2 เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม

ปีกรายนี้ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดและเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายทั้งในประเทศบ้านเกิดที่โคลอมเบียและที่ศูนย์ฝึกซ้อมแอ็กซ่าของสโมสร ก่อนเดินทางกับ ลิเวอร์พูล เพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ดูไบเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ซึ่งคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเกมกระชับมิตรพบกับ โอลิมปิก ลียง และ เอซี มิลาน

อย่างไรก็ตาม ดิอาซ จะกลับไปสโมสรแทนเพื่อเข้ารับการตรวจอาการเพื่อระบุขอบเขตของปัญหาล่าสุด ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในศึกคาราบาว คัพ รอบที่ 4 พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 22 ธันวาคม

ข่าวดังกล่าวสร้างความปวดกบาลให้กับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่น้อย ซึ่งตอนนี้ไม่มีตัวเลือกปีกซ้ายแม้แต่รายเดียว โดย ดิโอโก้ โจต้า ต้องพักรักษาตัวจนถึงช่วงปลายเดือนมกราคมอย่างเร็วที่สุด หลังได้รับบาดเจ็บที่น่อง

คล็อปป์ กล่าวว่า “เรื่องความฟิตของเด็ก ๆ ทุกคนที่อยู่ที่นี่ดีหมดนะ สิ่งที่ไม่ดีคือเราต้องมาดูอาการของ ลูโช่ (ดิอาซ) เขารู้สึกบางอย่างและเราจำเป็นต้องประเมินเพิ่มเติมอีกครั้ง แต่นอกเหนือจากนั้นดูฟิตกันดีมาก”

นาบี้ เกอิต้า กลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว และการตกรอบของทีมชาติอุรุกวัยก็เปิดโอกาสให้ ดาร์วิน นูนเญซ เดินทางมาสมทบกับทีมก่อนพรีเมียร์ลีกเริ่มต้นอีกครั้งในวันบ็อกซิ่งเดย์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top