“ฟาน กัล” ประชดเศร้าจัง “ดิ มาเรีย” บอกตนเป็นโค้ชแย่สุด

“ฟาน กัล” ประชดเศร้าจัง “ดิ มาเรีย” บอกตนเป็นโค้ชแย่สุด

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พูดติดตลกว่าเขารู้สึกเศร้าที่ อังเคล ดิ มาเรีย มองว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมแย่ที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย

ฟาน กัล ซึ่งยืนยันจะรีไทร์จากบทบาทผู้จัดการทีมหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เป็นคนเซ็นสัญญา ดิ มาเรีย ไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนสิงหาคม 2014 จาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวที่แพงเป็นประวัติการณ์ของสโมสรในตอนนั้น 59.7 ล้านปอนด์

แข้งชาวอาร์เจนไตน์ประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงระหว่างค้าแข้งให้กับ “ปีศาจแดง” ก่อนย้ายออกจากสโมสรเพียงไม่ถึงปีต่อมา โดยไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ดิ มาเรีย กล่าวตำหนิ ฟาน กัล เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วว่าเป็นปัญหาของเขาที่แมนเชสเตอร์ และบอกด้วยว่า ฟาน กัล เป็นโค้ชที่แย่ที่สุดด้วย

อย่างไรก็ตามก่อนเกมฟุตบอลโลก รอบก่อนรองชนะเลิศระหว่าง เนเธอร์แลนด์ กับ อาร์เจนติน่า วันศุกร์นี้ ฟาน กัล ตอกกลับ ดิ มาเรีย แต่เป็นการประชดประชัน

เขายอมรับว่าเสียใจหลังจากได้ทราบความคิดเห็นของ ดิ มาเรีย ที่มีต่อตัวเขา แต่ชี้ให้เห็นว่า เมมฟิส ซึ่งเคยล้มเหลวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทั้งคู่ไม่ได้บาดหมางอะไรต่อกัน

ฟาน กัล กล่าวกับสื่อโดยมี เดปาย นั่งอยู่ข้าง ๆ ว่า “ดิ มาเรีย บอกว่าผมคือผู้จัดการทีมที่แย่ที่สุดที่เขาเคยเจอมา? เขาเป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนที่มีความคิดเห็นแบบนี้”

“ผมเสียใจจริง ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และผมคิดว่ามันน่าเศร้าที่เขาพูดแบบนี้ เมมฟิส ก็เคยต้องรับมือกับมันเช่นกันที่แมนเชสเตอร์ และตอนนี้เราแทบจะจูบปากกันด้วยซ้ำ!”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top