“ริโอ” รับหมดหนทางเซฟ “โด้”-เชื่อผีเตรียมตัดหางปล่อยวัด

“ริโอ” รับหมดหนทางเซฟ “โด้”-เชื่อผีเตรียมตัดหางปล่อยวัด

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาผิดหวังกับบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเชื่อว่ากองหน้ารายนี้ไม่มีอนาคตกับสโมสรแน่นอนแล้ว

โรนัลโด้ ทิ้งบอมบ์ด้วยการวิจารณ์ ยูไนเต็ด แบบจัดหนัก เขาตำหนิทั้งสโมสร, เอริค เทน ฮาก รวมถึงตำนานอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ เพียร์ส มอร์แกน

เฟอร์ดินานด์ ออกมาพูดผ่าน Vibe with Five YouTube ว่า “คุณไม่สามารถนั่งตรงนี้และปกป้องสิ่งนั้นจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้”

“เมื่อลงลึกแล้ว ผมรู้ความจริง ทั้งหมดนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสิ่งหนึ่ง และนั่นคือสำหรับเขาที่จะออกจากสโมสร ความรักระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงแล้ว”

“ผมไม่คิดว่าจะมีทางกลับมาได้ ผมไม่คิดว่าสโมสรจะเอาเขากลับมา และผมไม่คิดว่าเขาต้องการกลับมา ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ตัดสินใจไปแล้ว”

“เขาต้องการย้ายออกจากที่นี่ จนถึงการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ผมอาจปกป้องเขาและคิดว่าสโมสรควรสื่อสารกับเขาให้ดีกว่านี้”

“แต่ในทางที่ เอริค เทน ฮาก ได้สิ่งที่เขาต้องการและ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้รับสิ่งที่เขาต้องการ ในสถานการณ์เช่นนี้ เขาทำทุกอย่างเพื่อออกจากสโมสรนี้”

“ผมเคยเล่นกับผู้เล่นบางคนซึ่งทำสิ่งที่น้อยกว่านี้มากและพวกเขาไม่เคยได้สวมเสื้อปีศาจแดงอีกเลย”

เฟอร์ดินานด์ พูดถึงสิ่งที่ โรนัลโด้ วิจารณ์ รูนี่ย์ ด้วยว่า “วาซซ่า ออกมาพูดบางอย่างเกี่ยวกับ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นสิทธิ์ของเขา แต่ คริสเตียโน่ รู้สึกเคืองและพูดถึงเขาในการสัมภาษณ์”

“ในฐานะเพื่อน คุณอยากเห็นสิ่งนั้นเกิดขึ้นหลังฉาก คุณรู้ไหมว่าผมหมายถึงอะไร? ระหว่างพวกเขาสองคนตอนนี้ ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะส่งการ์ดคริสต์มาสให้กันแล้ว”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top