ประเดิมเยือนหงส์! นักบุญแต่งตั้ง “โจนส์” นั่งกุนซือคนใหม่

ประเดิมเยือนหงส์! นักบุญแต่งตั้ง “โจนส์” นั่งกุนซือคนใหม่

เซาแธมป์ตัน ประกาศแต่งตั้ง นาธาน โจนส์ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง

โจนส์ ซึ่งออกจาก ลูตัน ทาวน์ บรรลุข้อตกลงกับ เซาแธมป์ตัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนเข้าชมเกมที่ทัพ “นักบุญ” เอาชนะดวลจุดโทษ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3

เขาจะเข้าร่วมสโมสรพร้อมกับ คริส โคเฮน และ อลัน ชีฮาน โดยที่ สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เซาแธมป์ตัน จ่ายค่าชดเชยให้ ลูตัน ประมาณ 2.5 ล้านปอนด์

โจนส์ ประเดิมคุมทีมเกมแรกเจอของหนักทันที เมื่อ เซาแธมป์ตัน ต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายก่อนฟุตบอลโลก

“ผมภูมิใจมาก ๆ ที่ได้รับโอกาสนี้ ผมรับรู้มากมายเกี่ยวกับสโมสรตั้งแต่สมัยของ เดอะ เดลล์ จนถึง เซนต์ แมรี่ส์ ตอนนี้ และนี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม” โจนส์ กล่าว

“ครอบครัวของผมหลายคนเป็นแฟนบอลเซาแธมป์ตัน ซึ่งก็ช่วยได้เยอะมาก และผมรู้สึกภูมิใจจริง ๆ ที่ได้รับโอกาสนี้ และกำลังตั้งตารอที่จะเริ่มต้น”

“แน่นอน ผมต้องการคุมทีมในพรีเมียร์ลีก ผมฝันถึงสิ่งนี้ตั้งแต่ก้าวมาเป็นโค้ชหรือผู้จัดการทีมแล้ว แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งสโมสรแห่งนี้ – เพราะการดำเนินการ, โครงสร้าง เพราะแนวทางที่พวกเขามองลึกกว่าผลการแข่งขัน มันดึงดูดผมอย่างมาก”

เซาแธมป์ตัน ไล่ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากอยู่คุมทัพมานานเกือบ 4 ปี ซึ่งเกมสุดท้ายคือการพ่ายคาบ้านต่อ นิวคาสเซิ่ล 1-4

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top