พอตเตอร์ยันใส่ชื่อ “ฮัตชินสัน, ฮอลล์” ดวลเรือคืนนี้

พอตเตอร์ยันใส่ชื่อ “ฮัตชินสัน, ฮอลล์” ดวลเรือคืนนี้

เกรแฮม พอตเตอร์ เทรนเนอร์ของ เชลซี ยืนยันว่า โอมารี ฮัตชินสัน และ ลูอิส ฮอลล์ จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดลงเตะศึกคาราบาว คัพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนนี้

ฮัตชินสัน ยังไม่ได้ประเดิมสนามชุดใหญ่ให้กับ เชลซี เลย นับตั้งแต่กลับมาจากอะคาเดมี่ของ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์

ขณะเดียวกัน ฮอลล์ ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้วในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนมกราคม แต่ยังไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ แต่เขาอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมที่ เชลซี แพ้ อาร์เซนอล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาดว่า พอตเตอร์ จะทำการโรเตชั่นหลายตำแหน่งในเกมเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม และเมื่อถูกถามว่า ฮัตชินสัน มีโอกาสลงเล่นหรือไม่ ผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวว่า “เขาจะอยู่ในทีม”

“ลูอิส ฮอลล์ จะอยู่ในทีมเช่นกัน, ผมประทับใจพวกเขา พวกเขาฝึกซ้อมกับเรามาระยะหนึ่งแล้ว และมีคุณภาพที่ดีในฐานะนักเตะอายุน้อยที่เราแค่ต้องเลี้ยงดูและก้าวไปอย่างถูกต้องด้วย แต่พวกเขาจะอยู่ในทีมและมีส่วนร่วม”

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกต้องเจอทีมแกร่งอย่าง แมนฯ ซิตี้ เพื่อตอบสนองหลังเพิ่งแพ้ อาร์เซนอล หรือไม่ พอตเตอร์ ตอบว่า “ผมคิดว่ามันตรงข้ามเล็กน้อย”

“ผมคิดว่าคุณต้องดูเกมในช่วงสุดสัปดาห์ ผลลัพธ์ออกมาน่าผิดหวัง, ผลงานน่าผิดหวัง, เราอยากทำผลงานให้ดีขึ้น, เล่นให้ดีขึ้น, เราทุกคนมีความตั้งใจที่ชัดเจน”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top