“แม็คคลาเรน” เผยสปิริตในกลุ่มแข้งผีดีขึ้นเพราะ “เทน ฮาก”

“แม็คคลาเรน” เผยสปิริตในกลุ่มแข้งผีดีขึ้นเพราะ “เทน ฮาก”

สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้ช่วยโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าสปิริตของกลุ่มนักเตะชุดปัจจุบันดีขึ้นภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก

ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นหลังจากการเข้ามาของผู้จัดการทีมคนใหม่ เทน ฮาก โดยหนึ่งในงานแรกของเฮดโค้ชชาวดัตช์คือการแต่งตั้ง แม็คคลาเรน เข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยโค้ช

“กลุ่มนี้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมรู้สึกดีมาก ผมเคยเข้าไปในห้องแต่งตัวมากมายในช่วงสองสามสัปดาห์แรกที่คุณรู้จัก ผมมีความรู้สึกที่ดีเกี่ยวกับห้องแต่งตัวนี้” แม็คคลาเรน กล่าว

“สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ผมพบคือพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่จะร่วมงานด้วย พวกเขาค่อนข้างเงียบในสัปดาห์แรก การฝึกซ้อมถูกเรียกร้องสูงมาก ๆ”

“แต่เมื่อเรารู้จักนักเตะ เมื่อเราฝึกซ้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ และพวกเขารู้ถึงความต้องการ ความเข้มข้น การแข่งขัน การชนะ และแพ้ การหยอกล้อที่เข้ากันได้ คุณจะสัมผัสได้ถึงเสียงและปริมาณในการฝึกซ้อม ในห้องแต่งตัว รอบโรงแรม และรอบ ๆ แคร์ริงตัน”

“นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมสนุกกับการเป็นโค้ช นั่นคือเหตุผลที่ผมสนุกกับการกลับมาที่นี่เพราะเป็นนักเตะที่แย่มาก ๆ คุณสามารถเห็นสิ่งนั้นได้”

“ผมหมายความว่าคุณเคยเห็นมันเล็กน้อยในช่วงปรีซีซั่น การประสานงานกันของสามกองหน้า วินัยการทำงานของกองกลาง การจัดระเบียบของกองหลัง เหล่านี้เป็นผู้เล่นที่ดี ผมรู้ว่าพวกเขาพบว่าสัปดาห์แรกยากและมีความต้องการสูง”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top