ม้าลายเจอข่าวร้ายเพิ่ม! “แม็คเคนนี่” เจ็บอีก คาดพัก 1 เดือน

ม้าลายเจอข่าวร้ายเพิ่ม! “แม็คเคนนี่” เจ็บอีก คาดพัก 1 เดือน

ยูเวนตุส ยืนยันว่า เวสตัน แม็คเคนนี่ กองกลางชาวอเมริกัน ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกรอบ และคาดว่าจะต้องพักประมาณ 1 เดือน

แม็คเคนนี่ เจ็บไหล่ระหว่างการฝึกซ้อม เขาจะเป็นนักเตะรายล่าสุดของทีมที่ได้รับบาดเจ็บต่อจาก ปอล ป็อกบา ซึ่งเตรียมพักฟื้นจากการเจ็บหมอนรองกระดูกเข่า ซึ่งอาจต้องได้รับการผ่าตัด

 แม็คเคนนี่ ต้องพลาดเกมกระชับมิตรที่พบกับ ชีวาส และ บาร์เซโลน่า ในการทัวร์อเมริกา และคาดว่าเขาอาจกลับมาในวันเสาร์นี้เพื่อพบกับ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายก็เจออาการบาดเจ็บเล่นที่ไหล่อีกรอบในการซ้อมจนต้องพักไปอีก

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์วัย 23 ปี พลาดลงสนามช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 ด้วยอาการบาดเจ็บที่กระดูกฝ่าเท้า ซึ่งกลับมาได้ในวันสุดท้ายของฤดูกาลด้วยการลงมาเป็นตัวสำรอง

และในขณะที่ ยูเวนตุส ยังไม่ยืนยันขอบเขตอาการบาดเจ็บของ แม็คเคนนี่ แต่คาดว่าเขาจะพลาดลงเล่นอย่างน้อย 1 เดือน อาการบาดเจ็บของเขาเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส ยืนยันว่า แม็คเคนนี่ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเขา โดยเขากล่าวว่า “แม็คเคนนี่เป็นผู้เล่นคนสำคัญของยูเวนตุส ซึ่งโชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บ เขาจะอยู่ที่ยูเว่ต่อไป”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top