โซลารี่ซูฮก “วินิซิอุส” มีศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด

โซลารี่ซูฮก “วินิซิอุส” มีศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด

ซานติอาโก้ โซลารี่ อดีตกุนซือของ เรอัล มาดริด ออกโรงซูฮก วินิซิอุส จูเนียร์ ว่ามีศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัด

โซลารี่ ซึ่งเคยอยู่คุมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่างฤดูกาลแรกของ วินิซิอุส ในสเปนเมื่อปี 2018 ระบุคุณสมบัติที่ทำให้ดาวเตะวัย 22 ปีแตกต่างจากคนอื่นและให้แนะนำในการก้าวไปอีกระดับ

วินิซิอุส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อทำไป 17 ประตู และ 10 แอสซิสต์ในลาลีกา แถมยังเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ โลส บลังโกส เอาชนะ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

“ศักยภาพของเขาขึ้นอยู่กับเขาเท่านั้น เขาแสดงให้เห็นจากในสนาม ความมั่นใจในตนเองนั้น ความปรารถนาที่จะชนะ และก้าวไปข้างหน้า มันมีหลายอย่างที่แฟน ๆ มาดริดหลงใหล” โซลารี่ กล่าวกับ Marca 

“และเขายังเป็นนักสู้ด้วย เขาไม่ใช่แค่นักเตะพรสวรรค์ เขาได้เรียนรู้จากโค้ชทั้งหมดของเขา เช่น การเล่นเกมรับ และมันแสดงให้เห็น เขาทำงานหนักมาก ๆ แย่งบอลและเข้าสกัด สิ่งที่ต้องการความแข็งแกร่งมาก ๆ ไม่เพียงแต่ทางร่างกายเท่านั้น แต่ทางจิตใจและจิตวิญญาณด้วยเช่นกัน”

เกี่ยวกับอิทธิพลที่เขาอาจมีต่อการพัฒนาของตัวนักเตะ โซลารี่ กล่าวเสริมว่า “หากมีส่วนเล็ก ๆ ของผมในสิ่งที่ วินิซิอุส ทำสำเร็จ ในทางที่เขาเคาะประตูและเอาชนะใจผู้คนมากกว่า มันวิเศษมาก ๆ ดีมากเลยแหละ”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top