ได้ทีมใหม่แล้ว! “อัลเวส” เซ็นฟรีซบ พูมาส สโมสรเม็กซิโก 1 ปี

ได้ทีมใหม่แล้ว! “อัลเวส” เซ็นฟรีซบ พูมาส สโมสรเม็กซิโก 1 ปี

ดานี่ อัลเวส แบ็คขวาจอมเก๋าชาวบราซิเลียนวัย 39 ปี เซ็นสัญญาย้ายเข้าร่วมทัพ พูมาส สโมสรชื่อดังของเม็กซิโกเป็นเวลา 1 ปีแบบไร้ค่าตัว

อัลเวส ยังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ด หลังจากกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาเซ็นสัญญาแบบระยะสั้นเพื่อเข้าร่วมทัพอาซูลกราน่าเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว 

ปัจจุบัน พูมาส อยู่อันดับที่ 8 ในตารางลีกเม็กซิโก 2022-23 โดยมี 5 แต้มจาก 3 นัดแรก พูมาส ยืนยันข่าวขณะที่พวกเขาปล่อยวิดีโอทีเซอร์ด้วยคำว่า “ดานี่ อัลเวส เรากำลังรอคุณอยู่”

หลังย้ายออกจากบาร์เซโลน่า ดาวเตะวัย 39 ปีแสดงความผิดหวังกับการจัดการของสโมสร โดยเขากล่าวว่า “ผมไม่ได้จากมาด้วยความเศร้า ผมจากไปอย่างมีความสุขที่ได้กลับไปบาร์เซโลน่า ผมฝันมา 5 ปีแล้วว่าอยากจะใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่สองนี้ สิ่งเดียวที่ผมไม่ชอบคือวิธีจัดการการย้ายออกของผม”

“ตั้งแต่ผมย้ายมา ผมชี้แจงอย่างชัดเจนว่าผมไม่ใช่คนอายุ 20 ปีอีกแล้ว และผมต้องการทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงโดยไม่ปิดบังอะไร แต่สโมสรในช่วงไม่กี่ปีหลังมานี้พวกเขาไม่สนใจเลยว่าใครเคยสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับสโมสรมาแล้ว”

“ในฐานะกูเล่ (สาวกบาร์เซโลน่า) ผมอยากให้ บาร์เซโลน่า ทำสิ่งที่แตกต่างออกไป ผมไม่ได้พูดถึงตัวเองนะ เรื่องราวของผมมันแตกต่างกับเรื่องอื่น ๆ ผมรู้สึกขอบคุณ ชาบี้ และประธานสโมสรที่พาผมกลับมาที่นี่ ผมอยากให้ บาร์เซโลน่า กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top