“บรูโน่” ถูกใจ “เทน ฮาก” ออกกฎเข้มงวดตั้งแต่เข้าคุมผี

“บรูโน่” ถูกใจ “เทน ฮาก” ออกกฎเข้มงวดตั้งแต่เข้าคุมผี

บรูโน่ แฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบกฎอันเข้มงวดของ เอริค เทน ฮาก โดยเชื่อว่าระเบียบวินัยเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทีม

เทน ฮาก ย้ายเข้ามาคุมทีม ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่วุ่นวายในปี 2021-22 และได้สร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับทีมปีศาจแดง แม้ว่าจะไม่ได้มีนักเตะใหม่มากมายตามที่ถูกคาดหวังก็ตาม

แต่อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ด้วยชัยชนะ 3 นัดรวด โดยที่ บรูโน่ เชื่อว่าแนวทางนอกสนามที่เข้มข้นมากขึ้นเป็นกุญแจสู่บรรยากาศที่สดใสในห้องแต่งตัว

บรูโน่ ออกมาพูดก่อนเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายในออสเตรเลีย เมื่อ ยูไนเต็ด จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้ โดยระบุว่า เทน ฮาก มีความเข้มงวดกว่ากุนซือคนก่อน ๆ อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ ราล์ฟ รังนิค โดยมีการปรับสำหรับผู้เล่นที่มาสายในการประชุมทีมและกิจกรรมต่าง ๆ ด้วย

“เราขาดสิ่งนั้นมาระยะหนึ่งแล้ว และวินัยก็สำคัญ วินัยไม่ใช่แค่วิธีการเล่น ตำแหน่งที่คุณมี สิ่งที่คุณต้องทำ มันเป็นเรื่องนอกสนามด้วย ห้ามไปประชุมสาย ห้ามทานอาหารสาย” กล่าว 

“นั่นสำคัญมาก ๆ เพราะถ้าทุกคนมาตรงเวลาและมีคนมาสาย เขาควรถูกลงโทษ มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ที่เขาทำอย่างนั้นและน่าทึ่ง เพราะผมชอบที่จะตรงเวลา ดังนั้นผมจะไม่มีปัญหากับมันเลย”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top