ช็อก! ดอร์ทมุนด์เผย “อัลแลร์” ถูกพบเนื้องอกที่อัณฑะ

ช็อก! ดอร์ทมุนด์เผย “อัลแลร์” ถูกพบเนื้องอกที่อัณฑะ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า เซบาสเตียน อัลแลร์ กองหน้าป้ายแดงของทีม ถูกวินิจฉัยว่ามีเนื้องอกที่อัณฑะ ต้องออกจากแคมป์เก็บตัวซ้อมพรีซีซั่นแบบกะทันหัน

หัวหอกวัย 28 ปีย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในซัมเมอร์นี้ หลังจากฝากผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล 2021-22 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเขาซัดไป 11 ประตูจาก 8 เกม

แต่อย่างไรก็ตาม อัลแลร์ เกิดเรื่องไม่คาดคิดเมื่อเขารู้สึกไม่ดีระหว่างการฝึกซ้อมพรีซีซั่นกับสโมสรใหม่ และผลการตรวจร่างกายที่ตามมาก็ยืนยันถึงอาการป่วยดังกล่าว

“เซบาสเตียน อัลแลร์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของสโมสรในเมืองบาดรากาซ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจากอาการป่วยและได้เดินทางกลับไปยังดอร์ทมุนด์แล้ว” แถลงการณ์ของดอร์ทมุนด์ระบุ

“นักเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 28 ปีเปิดเผยว่ารู้สึกไม่ดีหลังจากฝึกซ้อมในเช้าวันจันทร์ ในระหว่างการตรวจร่างกายอย่างเข้มข้น ในที่สุดก็พบเนื้องอกในลูกอัณฑะ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า การตรวจเพิ่มเติมจะมีขึ้นในศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง”

“โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของผู้เล่นและครอบครัวของเขา และจะไม่ถามคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น ทันทีที่เรามีข้อมูลเพิ่มเติม เราจะแจ้งให้คุณทราบโดยปรึกษาหารือกับผู้เล่น”

ขณะที่ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของดอร์ทมุนด์ กล่าวเสริมว่า “ข่าวนี้ทำให้ เซบาสเตียน อัลแลร์ และพวกเราทุกคนตกใจ”

“ครอบครัวของเซบาสเตียน อัลแลร์ ขอให้ เซบาสเตียน หายป่วยโดยเร็วที่สุด และเราจะได้กอดเขาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ เราจะทำทุกอย่างในอำนาจของเราเพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้รับการรักษาที่ดีที่สุด”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top