วูล์ฟส์ปฏิเสธข้อเสนอ 25 ลป. จากทอฟฟี่ยื่นซื้อ “กิ๊บบ์ส-ไวท์”

วูล์ฟส์ปฏิเสธข้อเสนอ 25 ลป. จากทอฟฟี่ยื่นซื้อ “กิ๊บบ์ส-ไวท์”

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออนส์ จากทาง เอฟเวอร์ตัน ที่ยื่นซื้อ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ 

หลังจากเล่นให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กิ๊บส์-ไวท์ ก็กลับมาอยู่กับ วูล์ฟส์ ในช่วงปรีซีซั่นและยิงประตูให้ทีมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ตอนนี้ วูล์ฟส์ เชื่อว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยู-21 รายนี้สามารถเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บรูโน่ ลาจ ได้ในฤดูกาลนี้

กิ๊บบ์ส-ไวท์ เป็นผลผลิตของ วูล์ฟส์ และถูกดันขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในเดือนมกราคม 2017 กองกลางรายนี้ลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 86 นัดตั้งแต่นั้นมา แต่ได้รับโอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 20 เกมในสามฤดูกาลที่ผ่านมา

ฤดูกาลที่แล้ว กิ๊บส์-ไวท์ ถูกใช้งานในบทบาทที่เน้นเกมรุกขึ้นที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และทำไปได้ถึง 12 ประตูจาก 37 นัดในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยทีมดาบคู่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ รอบเพลย์ออฟ ก่อนไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพิ่งทำการเซ็นสัญญาเพียงรายเดียวเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัวกับ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ อดีตกองหลังของ เบิร์นลี่ย์ ด้วยสัญญาระยะยาว 4 ปี

สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ซึ่งได้รับแจ้งจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตเปอร์ ว่าให้หาสโมสรใหม่ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอฟเวอร์ตัน เพิ่งเสีย ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิลไปให้กับ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ในขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ กอร์ดอน

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top