มาร์ชยันไม่หนีบ “ราฟินญ่า” ปรีซีซั่น หวังช่วยนักเตะย้ายทีม

มาร์ชยันไม่หนีบ “ราฟินญ่า” ปรีซีซั่น หวังช่วยนักเตะย้ายทีม

เจสซี่ มาร์ช เทรนเนอร์ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่หนีบ ราฟินญ่า ไปปรีซีซั่น เพราะต้องการช่วยให้นักเตะย้ายทีมโดยเร็ว

สถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติบราซิลกลายเป็นเครื่องหมายคำถามในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปหวังแย่งชิงลายเซ็นของ ราฟินญ่า ไปครอบครอง จุดหมายปลายทางที่ต้องการของ ราฟินญ่า คือการย้ายไป บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ ลีดส์ ด้วยเงินจำนวน 55 ล้านปอนด์แล้ว

หากว่า บาร์ซ่า ไม่สามารถยื่นข้อเสนอสู้เข้ามาได้ เชลซี จะเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 25 ปี ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ก็ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า เช่นกัน แต่เชื่อว่าสุดท้ายแล้วมีเพียงสองสโมสรข้างต้นเท่านั้นที่มีโอกาสครอบครองมากที่สุด

มาร์ช กล่าวว่า “มันไม่ง่ายสำหรับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ สิ่งต่าง ๆ ผ่านเข้ามาและก็ผ่านไป และมีการพูดคุยกันเล็กน้อย ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นของเรา เขาปรากฏตัวในวันนี้ (วันพฤหัสบดี) และฝึกซ้อมกับทุกคน เขามีทัศนคติที่ดี เรามีการสนทนาที่เปิดกว้างและตรงไปตรงมาเกี่ยวกับตอนที่เขาอยู่ที่นี่ เขาเป็นส่วนหนึ่งของเรา และเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

“มันยังมีหนทางอีกยาวไกลในการย้ายทีม ผมรู้ว่าเขามีความหวังและความฝัน และเราจะรอดูว่าทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างไร ผมบอกเขาว่าผมรู้ว่าเขารักทีมนี้ สโมสรแห่งนี้ และอยู่ที่นี่ แต่เราจะได้เห็นว่าสิ่งต่าง ๆ คืบหน้าไปในแต่ละวัน”

“ผมคิดว่าเราแค่ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอีกสองสามวันข้างหน้า มันมีความเร่งด่วนจากจุดจบของเขา ผมคิดว่าต้องหาทางแก้ไข จากนั้นเราต้องดูว่าสิ่งต่าง ๆ อยู่จุดไหนแล้วจึงตัดสินใจ”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top