ไม่เข้า! คาห์นดับเทียนข่าว “โรนัลโด้” ซบเสือใต้

ไม่เข้า! คาห์นดับเทียนข่าว “โรนัลโด้” ซบเสือใต้

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายุติกระแสข่าวลือคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่านักเตะรายนี้ไม่เหมาะกับปรัชญาการทำทีมของพวกเขา

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ บาเยิร์น ใช้ประโยชน์จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลายปีที่ผ่านมา แต่หัวหอกชาวโปแลนด์แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม คาห์น ยืนยันว่า บาเยิร์น ไม่ได้สนใจ โรนัลโด้ แต่อย่างใด

คาห์น บอกกับ คิกเกอร์ ว่า “ผมจะยอมรับว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือหนึ่งในยอดนักเตะ แต่ดีลนี้ไม่เหมาะกับปรัชญาของเรา”

โรนัลโด้ มีข่าวกับหลายสโมสรและเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้นที่ ยูไนเต็ด เขามีเชื่อมโยงกับ อาแอส โรม่า และ นาโปลี แต่พวกเขาน่าจะไม่รับประกันแชมป์ให้กับกองหน้าชาวโปรตุกีสได้

มีรายงานว่า เชลซี ทีมจากพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจ โดยที่ โรนัลโด้ ยังไม่ได้เดินทางกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่ ยูไนเต็ด เลย ซึ่งมีรายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมสิงห์บลูส์พยายามปิดดีลนี้ด้วยตัวเอง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็มีข่าวว่าให้ความสนใจเช่นกัน ภายหลังมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ เนย์มาร์ ในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งส์ และการย้ายไปเล่นในฝรั่งเศสจะทำให้ โรนัลโด้ ได้มีโอกาสประสานงานกับ ลิโอเนล เมสซี่

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top