ไก่ตกลงทอฟฟี่เซ็น “ริชาร์ลิซอน” ค่าตัว 60 ลป.

ไก่ตกลงทอฟฟี่เซ็น “ริชาร์ลิซอน” ค่าตัว 60 ลป.

สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อเซ็นสัญญากับ ริชาร์ลิซอน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์

สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์เป็นลายลักษณ์อักษรเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันพุธ และ บิล เคนไรท์ ประธานสโมสรของเอฟเวอร์ตัน มองว่าข้อเสนอดังกล่าวยังไม่เพียงพอ ก่อนที่ล่าสุด สเปอร์ส จะจ่ายเงินเบื้องต้น 50 ล้านปอนด์พร้อมแอดออนส์อีก 10 ล้านปอนด์

เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้พอใจกับข้อเสนอรวม 60 ล้านปอนด์ แต่ต้องตอบรับค่าตัวดังกล่าวก่อนเดดไลน์วันที่ 30 มิถุนายน เพื่อให้แน่ใจว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะมีพื้นที่ว่างในตลาดซื้อขายนักเตะ

ดีลดังกล่าวบรรลุผลสำเร็จในช่วงดึกของวันพุธ โดยผู้เล่นจะเข้ารับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันข้างหน้าในบราซิล ก่อนการย้ายทีมจะเสร็จสิ้น นอกจากนี้แล้ว สเปอร์ส อยู่ในการเจรจาขั้นสูงกับ มิดเดิ้ลสโบรห์ เพื่อเซ็นสัญญากับ เฌด สเปนซ์ ด้วยเช่นกัน โดยเชื่อว่าดีลใกล้เสร็จสิ้นแล้วด้วย

การเจรจาสำหรับการคว้าตัว สเปนซ์ ซึ่งถูกปล่อยยืมไปให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วเชื่อว่ามีค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์บวกกับแอดออนส์ ริชาร์ลิซอน จะกลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่สี่ของสเปอร์สในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์, อิวาน เปริซิช และ อีฟส์ บิสซูม่า 

นอกจากนี้แล้ว สเปอร์ส ใกล้บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า อีกด้วย

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top