แม็กไกวร์โดดป้อง “เซาธ์เกต” หลังอังกฤษฟอร์มบู่ในเนชั่นส์ลีก

แม็กไกวร์โดดป้อง “เซาธ์เกต” หลังอังกฤษฟอร์มบู่ในเนชั่นส์ลีก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปกป้อง แกเร็ธ เซาธ์เกต หลังจากทัพสิงโตคำรามทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก และเพิ่งเสมอกับทีมชาติอิตาลี 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อังกฤษ เสมอกับ อิตาลี แบบไร้สปอร์ ทำให้ 3 เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A1 พวกเขายังไม่ชนะใครและเพิ่งทำได้เพียงประตูเดียวจากจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ในเกมที่พบกับ เยอรมนี แต่อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ ออกมาปกป้องทีมและผู้จัดการทีม

“สถิติของเขา (เซาธ์เกต) ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาบ่งบอกได้ด้วยตัวเอง เมื่อคุณเล่นในระดับสูงสุด มันมีความกดดัน การพิจารณา และการวิจารณ์ และทุกเกมที่คุณไม่ชนะมักถูกวิจารณ์เสมอ” กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวกับ BBC Radio Five Live

“ช่วงหลังเรายังทำประตูได้ไม่มากพอ แต่เราได้เข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกด้วยการเล่นแบบนี้ และเราอดได้แชมป์ยูโรในประเทศบ้านเกิดของเราจากการดวลจุดโทษ ซึ่งน่าจะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ประเทศนี้เคยเห็น”

“ให้ฟุตบอลพูดออกมาดีกว่า ทุกคนหนุนหลังเราสำหรับฟุตบอลโลกและผลักดันเราต่อไป เรากำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปรับปรุง”

“เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่ายังมีจุดที่ต้องปรับปรุง และหากเราต้องการยกระดับฟุตบอลโลก เราต้องพยายามปรับปรุง และทุกวันที่เราอยู่ร่วมกัน เราต้องตั้งเป้าสำหรับสิ่งนั้น เพราะเราต้องการตั้งมาตรฐานที่สูงและมาตรฐานต่อไปคือการชูถ้วยแชมป์”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top