อดีตแข้งโปแลนด์จวก “เลวานดอฟสกี้” ทำตัวน่าอายหลังแจ้งย้าย

อดีตแข้งโปแลนด์จวก “เลวานดอฟสกี้” ทำตัวน่าอายหลังแจ้งย้าย

อาร์ตูร์ วิคเนียเร็ค อดีตนักเตะทีมชาติโปแลนด์ ออกโรงตำหนิ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ารุ่นน้องว่าทำตัวน่าอายหลังแจ้งว่าอยากย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

กองหน้าวัย 33 ปีได้ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจาก บาเยิร์น แม้จะยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่เขาต้องการรับความท้าทายใหม่ โดยที่ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าแสดงความสนใจที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพ

หลังจาก 8 ปีกับความสำเร็จมากมายที่ บาเยิร์น ซึ่งเขาทำไปได้มากถึง 344 ประตู และได้ 19 แชมป์ เลวานดอฟสกี้ ยืนยันความปรารถนาที่จะย้ายทีมและบอกว่าความสัมพันธ์ของเขากับแชมป์บุนเดสลีกาได้พังทลายลงแล้ว

วิคเนียเร็ค ซึ่งเคยค้าแข้งให้กับ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กล่าวกับ Sky Deutschland ว่า “ผมคิดว่ามันน่าอายกับสิ่งที่เขาพูดกับสโมสรของเขาเอง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังได้รับคำแนะนำที่แย่มาก ๆ ในตอนนี้ ผมสงสัยมากว่า โรเบิร์ต แสดงพฤติกรรมทางแท็คติกที่ดีหรือไม่”

“ผมคิดว่า เลวานดอฟสกี้ และ ปินี่ ซาฮาวี่ ลืมไปว่า โรเบิร์ต มีสัญญาที่ถูกต้องกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฐานะที่ปรึกษาของเขา ผมต้องพูดว่า ‘ไม่เอาน่า มาคุยกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นการส่วนตัวและค้นหาว่ามีทางออกจากสัญญาไหม'”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top