“ทิมเบอร์” อาจไม่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้ถ้าไม่การันตีตำแหน่งจริง

“ทิมเบอร์” อาจไม่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้ถ้าไม่การันตีตำแหน่งจริง

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับว่าเขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ 

ทิมเบอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อาแจ็กซ์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขามีบทบาทสำคัญให้ทีมคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่เป็นปีที่สองติดต่อกัน อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 20 ปีได้รับความสนใจจาก ยูไนเต็ด

ทีมปีศาจแดงจบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและมี ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ที่แข่งขันกันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงเซ็นเตอร์แบ็ค

ทิมเบอร์ มั่นใจว่าเขาจะได้การันตีตำแหน่งเป็นตัวจริงในทีม อาแจ็กซ์ และจะยังคงสามารถเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หากเขายังคงอยู่ที่นั่น ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงไม่รีบเร่งไปสู่การเปลี่ยนแปลงต้นสังกัด

เมื่อถูกถามถึงข่าวลือความสนใจจาก ยูไนเต็ด กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์กล่าวกับ De Telegraaf ว่า “ในท้ายที่สุดแล้วความรู้สึกของผมจะเป็นปัจจัยในการตัดสินใจ” 

“ภาพมันต้องถูกต้องด้วย คุณสามารถไปที่สโมสรใหญ่ ๆ ได้ แต่ถ้าคุณไม่ได้ไปที่นั่น มันคงจะดีกว่าในการอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไป และ อาแจ็กซ์ ก็เป็นสโมสรใหญ่เช่นกัน เราได้เล่นฟุตบอลในแชมเปี้ยนส์ลีก และผมเล่นที่นั่นร่วมกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในเนเธอร์แลนด์”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top