บาเยิร์นเช็คบิลสอย “มาซราอุย” เติมแบ็คขวาไร้ค่าตัว

บาเยิร์นเช็คบิลสอย “มาซราอุย” เติมแบ็คขวาไร้ค่าตัว

บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันการเซ็นสัญญากับ นุสแซร์ มาซราอุย แบ็คขวาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเป็นรายแรกแล้ว

ดาวเตะวัย 24 ปีเซ็นสัญญาระยะยาว 4 ปีและจะเข้าร่วมสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อสัญญาของเขาที่ อาแจ็กซ์ สิ้นสุดลงสิ้นเดือนหน้า มาซราอุย ลงสนามให้กับ อาแจ็กซ์ ไปมากกว่า 100 นัดหลังขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของสโมสร โดยคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ 3 สมัย และ เคเอ็นวีบี คัพ อีก 2 สมัย

มาซราอุย พูดถึงการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น ว่า “ตั้งแต่พูดคุยกับ บาเยิร์น มิวนิค ครั้งแรก ผมรู้สึกดีและรู้สึกตื่นเต้นที่จะเข้าร่วมหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป”

“เอฟซี บาเยิร์น เพิ่งเป็นแชมป์เยอรมันเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน และจะเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ผมเลือกสโมสรนี้เพราะผมสามารถคว้าแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่นี่ได้”

ขณะที่ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์นกล่าวเสริมว่า “เรายินดีที่จะทำให้ นุสแซร์ มาซราอุย เป็นนักเตะใหม่รายแรกของตลาดซัมเมอร์นี้”

“เขามีข้อเสนอจากทั่วยุโรปและเลือกเราเพราะเรามีแผนการที่ชัดเจนกับเขาและต้องการบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่กับเขา นุสแซร์ เป็นผู้เล่นที่เติมเกมบุกไปข้างหน้าบ่อยมากจากทางริมเส้นฝั่งขวา เราชอบทัศนคติของเขาด้วย เขาตื่นเต้นกับความท้าทายนี้ที่ บาเยิร์น มิวนิค”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top