สกายเผย ผี-ไก่ สนคว้า “เดวิด” จริง

สกายเผย ผี-ไก่ สนคว้า “เดวิด” จริง

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างให้ความสนใจในการคว้าตัว โจนาธาน เดวิด กองหน้าของ ลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เดวิด ซึ่งเหลือสัญญาเพียงปีเดียวพร้อมสำหรับการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส เป็นสโมสรที่ติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

ตามรายงานระบุว่ายังไม่มีการติดต่อกันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับหัวหอกทีมชาติแคนาดา

ที่จริงแล้วมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีที่ให้ความสนใจเช่นกัน แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะไม่เสียดาวเตะวัย 24 ปีแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า ลีลล์ จึงเปิดกว้างปล่อยตัวนักเตะในเดือนนี้ และคาดว่าจะได้รับข้อเสนอมากมาย

หลังจากตัดสินใจที่จะให้ เอริค เทน ฮาก คุมทีมต่อไป ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงหันมาให้ความสนใจกับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังของพวกเขา

เป็นที่เข้าใจกันว่าการเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ แม้ว่า “ปีศาจแดง” จะมีงบเสริมทัพแบบจำกัดก็ตาม

เมสัน กรีนวู้ด คาดว่าจะย้ายออกจากทีม หลังจาก ลาซิโอ เปิดฉากการเจรจาเกี่ยวการย้ายด้วยมูลค่า 30 ล้านปอนด์ ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ก็อาจย้ายออกไปเช่นกัน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อำลาทีมไปแล้ว หลังจากหมดสัญญา

สำหรับ เดวิด ยิงไป 26 ประตูรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึง 19 ประตูในลีกเอิง โดยนับตั้งแต่ย้ายจาก เกนท์ ทีมในเบลเยียม เดวิด ยิงให้ ลีลล์ ไปแล้วทั้งหมด 84 ประตู

การย้ายของ เดวิด มีโอกาสสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อ โอลิวิเยร์ เลตอง ประธานสโมสรลีลล์ ยอมรับว่า เดวิด และ เลนี่ โยโร่ พร้อมย้ายถ้าได้ข้อเสนอที่เหมาะสม

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13556415/Man-United-Tottenham-Lille-Jonathan-David.html

Scroll to Top