ผีจับตาดู “เดวิด” หากแห้วเซิร์คซี

ผีจับตาดู “เดวิด” หากแห้วเซิร์คซี

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู โจนาธาน เดวิด กองหน้าของ ลีลล์ โดยที่พวกเขาต้องการเสริมแนวรุกเพิ่มในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ โยชัว เซิร์คซี กองหน้าของ โบโลญญ่า ซึ่งมีเงื่อนไขฉีกสัญญา 33.7 ล้านปอนด์

ล่าสุด The I รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับตัวแทนของ เดวิด ด้วยเช่นกัน

ดาวเตะวัย 24 ปี ถูกมองว่าเป็นทางเลือกหากว่าพลาด เซิร์คซี โดยที่ โอลิวิเยร์ เลตอง ประธานสโมสรลีลล์ ยืนยันว่า เดวิด พร้อมสำหรับการย้ายทีม เนื่องจากเขาเหลือสัญญาเพียงปีเดียว

อย่างไรก็ตาม มีการอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องแย่งกับอีก 3 ทีมในพรีเมียร์ลีก โดยมี แอสตัน วิลล่า, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต่างให้ความสนใจในตัว เดวิด เช่นกัน และมีราคาที่ถูกกว่า เซิร์คซี

เนื่องจากเขากำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา เดวิด จึงพร้อมย้ายทีมด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์

เดวิด ยิงไป 26 ประตูจากการลงสนาม 47 นัดให้ ลีลล์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งหมด 84 ประตูจากการลงเล่น 183 เกมตลอด 4 ปีให้กับทีมดังจากลีกเอิง

นอกจากนี้เขายังทำประตูได้มากกว่า เซิร์คซี ที่อายุน้อยกว่าหนึ่งปีด้วยวัย 23 ปี โดยดาวเตะชาวดัตช์รายนี้ทำได้ 12 ประตูจาก 37 เกมตลอดฤดูกาลล่าสุด

The I ยังบอกอีกว่าเบื้องบนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความชื่นชอบในตัว เดวิด โดยมี แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการการกีฬาก็เป็นแฟนตัวยงเช่นกัน

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13551455/Man-United-four-English-clubs-interested-signing-Lille-striker-Jonathan-David-Canadian-seen-alternative-Bolognas-Joshua-Zirkzee.html

Scroll to Top