เนเวสแพงไป! ผีอาจหันล่าตัว “ตูราม” เสริมกลาง

เนเวสแพงไป! ผีอาจหันล่าตัว “ตูราม” เสริมกลาง

เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศสรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว เคเฟรน ตูราม กองกลางของ นีซ

การเซ็นสัญญากับ ตูราม ไม่ใช่งานง่ายเนื่องจากมีทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ที่แสดงความสนใจเช่นกัน ขณะที่ ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้

มีการเปิดเผยว่า นีซ ซึ่งมี INEOS เป็นเจ้าของจะเรียกค่าตัวราว 20-30 ล้านยูโร เพื่อยอมปล่อย ตูราม ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตูราม เหลือสัญญากับสโมสรลีกเอิงเพียงปีเดียวเท่านั้น และดูเหมือนไม่มีวี่แววว่ากองกลางรายนี้จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วย

ตูราม ไม่ใช่กองกลางเพียงรายเดียวที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะว่า เจา เนเวส มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก เบนฟิก้า ก็เป็นเป้าหมายของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

เนเวส มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 120 ล้านยูโร โดยที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่าสโมสรจากโปรตุเกสไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยดาวเตะวัย 19 ปีออกไปในซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่าเงื่อนไขดังกล่าว

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในตัว ตูราม และ เนเวส จะกลายเป็นดีลจริงหรือไม่ แต่เชื่อว่าการย้ายของ เนเวส อาจต้องใช้งบจำนวนมาก

เพราะงั้นการเซ็นสัญญากับ ตูราม ด้วยค่าตัวที่น้อยกว่า เนเวส ถึง 80 ล้านปอนด์ อาจเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

อย่างไรก็ตามหา กเนเวส เป็นเป้าหมายระดับท็อปสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาก็จำเป็นต้องเจรจาเพื่อพยายามโน้มน้าว เบนฟิก้า ลดค่าตัวลง

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/man-united-could-save-80m-29311633

Scroll to Top