อยู่คุมรุ่นน้อง! ผีถก “อีแวนส์” ต่อสัญญาฉบับใหม่

อยู่คุมรุ่นน้อง! ผีถก “อีแวนส์” ต่อสัญญาฉบับใหม่

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังจอมเก๋าเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่

ดาวเตะวัย 36 ปี ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แม้ตอนแรกถูกเซ็นแบบระยะสั้นในช่วงปรีซีซั่นเท่านั้น แต่ เอริค เทน ฮาก ประทับใจฟอร์มจึงมอบสัญญา 1 ปี

กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ลงเล่นไปทั้งสิ้น 30 นัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงการลงเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซิวถ้วยแชมป์ไปครอง

นอกจากนี้ “ปีศาจแดง” ยังเจรจากับ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ และมีการยื่นสัญญาให้กับ โอมารี ฟอร์สัน อีกด้วย

ปีกวัย 19 ปีได้ประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกเกมที่เอาชนะ วูล์ฟส์ 4-3 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อเขาแอสซิสต์ให้ ค็อบบี้ ไมนู ทำประตูชัยที่โมลินิวซ์ จากนั้น ฟอร์สัน ได้เล่นเพิ่มอีก 6 นัด แต่เขายังไม่ตอบรับสัญญาฉบับใหม่ของสโมสร

แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ราฟาเอล วาราน จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในวันที่ 30 มิถุนายน เมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลง

วิลเลี่ยมส์ ถูกปล่อยยืมตัวให้ อิปสวิช ทาวน์ ฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งทำให้เขาถูกส่งตัวกลับมายัง แมนฯ ยูไนเต็ด การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของกองหลังรายนี้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2022 เลยทีเดียว

Source : https://www.bbc.com/sport/football/articles/c977x6gq86qo

Scroll to Top