ฮอยลุนด์โดดป้อง “บรูโน่” โดนวิจารณ์ไม่เป็นธรรม

ฮอยลุนด์โดดป้อง “บรูโน่” โดนวิจารณ์ไม่เป็นธรรม

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง บรูโน่ แฟร์นานเดส หลังกองกลางกัปตันทีมโดนวิจารณ์แบบไม่เป็นธรรมเสมอ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า ฮอยลุนด์ ซดเกาเหลากับ บรูโน่ ที่ไม่ค่อยส่งบอลมาให้เขาสักเท่าไหร่

อย่างไรก็ตามระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุด ฮอยลุนด์ บอกว่าเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ บรูโน่ แถมยังออกมาปกป้องอีกด้วยว่า “ผมแค่อยากบอกเขาว่า ‘ขอบคุณที่ส่งบอลมา บรูโน่!’ “

“ผมมีความสุขกับเขามาก ๆ เพราะเขาโดนวิจารณ์มากมาย มันไม่แฟร์เลยเพราะเขากำลังทำทุกอย่างอยู่ในระดับท็อปตลอดเวลา เขาคือกัปตันชั้นยอด”

บรูโน่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เมื่อเอริค เทน ฮาก ตัดสินใจริบปลอกแขนจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์

นอกจากนี้ ฮอยลุนด์ ยังเชื่อด้วยว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองได้ในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ปลายเดือนนี้

“เรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ นี่เป็นโอกาสแรกของผมที่จะคว้าถ้วยแชมป์ สำหรับผมแล้วนี่เป็นเกมใหญ่และผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีที่จะทำสิ่งพิเศษในช่วงที่เหลือของฤดูกาล” ฮอยลุนด์ กล่าวเสริม 

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในคืนวันจันทร์นี้

ทีมของ เอริค เทน ฮาก หมดสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนแล้ว โดยปัจจุบันรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13372947/Rasmus-Hojlund-defends-Bruno-Fernandes-unfair-criticism-amid-rumours-fell-Man-United-captain-lack-service-front.html

Scroll to Top