เชอร์วู้ดติง “เทน ฮาก” ทำ “แรชฟอร์ด” ฟอร์มตก-ไม่ควรตัวจริงทีมชาติ

เชอร์วู้ดติง “เทน ฮาก” ทำ “แรชฟอร์ด” ฟอร์มตก-ไม่ควรตัวจริงทีมชาติ

ทิม เชอร์วู้ด กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกโรงตำหนิ เอริค เทน ฮาก เทรนเนอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีส่วนสำหรับผลงานที่ย่ำแย่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และเชื่ออีกว่าแข้งรายนี้ไม่สมควรได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในศึกยูโร 2024 กลางปีหน้า

 

แรชฟอร์ด ยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์มเก่งในช่วงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานขึ้น ๆ ลง ๆ

ดาวเตะวัย 26 ปี ลงเป็นตัวจริงในเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ มอลตา 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากเล่นไปครบชั่วโมง ภายหลังการปะทะกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมชาติ

เมื่อถูกถามว่าเขาจะส่ง แรชฟอร์ด ลงเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2024 ในซัมเมอร์หน้าหรือไม่ เชอร์วู้ด ตอบว่า “ไม่ ไม่มีโอกาส และเขาต้องไปขอบคุณผู้จัดการทีมของเขาที่ทำให้เขาหลุดจากทีมชาติ มันน่าเสียดาย”

“ผมคิดว่าถ้าเขาอยู่ที่ แมนฯ ซิตี้ ตอนนี้ เขามีคุณสมบัติครบถ้วนในการเป็นนักเตะระดับโลก ผมคิดว่าคงไม่มีจุดเปลี่ยนอีกแล้วจากนี้ไปจนจบซีซั่น น่าเสียดาย ผมคิดว่าเขาต้องขอบคุณ เทน ฮาก ที่ทำให้มันเป็นอย่างนี้ เพราะมันยังไม่ดีพอจริง ๆ”

“สำหรับผมแล้ว แจ็ค กรีลิช ต้องเป็นตัวจริง ผมเคยร่วมงานกับ แจ็ค มาก่อน ผมรู้ว่าเขาเป็นอย่างไร แต่สำหรับ ฟิล โฟเด้น การไม่อยู่ในรายชื่อตัวจริงถือเป็นความผิดมหันต์ นักเตะทั้งสองคนนี้ต้องอยู่ในทีม เราต้องสร้างทีมโดยอาศัยนักเตะที่มีความสามารถแบบนี้”

Source : https://metro.co.uk/2023/11/18/tim-sherwood-says-man-utd-star-make-euro-2024-team-if-man-city-19843301/?ito=newsnow-feed

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top