ดูสองแข้งผีเป็นตัวอย่าง! ซูเนสส์เร้า “แรมส์เดล” อดทนรอโอกาส

ดูสองแข้งผีเป็นตัวอย่าง! ซูเนสส์เร้า “แรมส์เดล” อดทนรอโอกาส

แกรม ซูเนสส์ กูรูชื่อดัง ออกโรงแนะนำ อารอน แรมส์เดล นายทวาร อาร์เซนอล ว่าให้ดู แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ สองนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวอย่างในการต่อสู้จนสามารถกลับมาเป็นตัวจริงของทีมได้ 

 

แรมส์เดล เป็นแกนหลักของ เดอะ กันเนอร์ส ตลอดตั้งแต่ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในปี 2021 แต่เขาตกไปเป็นตัวเลือกรองของ ดาบิด ราย่า ที่ย้ายแบบยืมตัวจาก เบรนท์ฟอร์ด ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ซูเนสส์ เชื่อว่า แรมส์เดล สามารถเรียนรู้จาก แม็กไกวร์ และ แม็คโทมิเนย์ ที่อดทนจนรอโอกาสกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ซึ่งทั้งคู่ต่างตกเป็นข่าวย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซูเนสส์ กล่าวผ่าน เดลี่ เมล ว่า “ผู้รักษาประตูของอาร์เซนอลต้องแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถจัดการกับสถานการณ์ที่เขากำลังประสบเจอ มิเกล อาร์เตต้า ชื่นชอบ ดาบิด ราย่า มากกว่า แรมส์เดล ในตอนนี้ แต่มันก็เปลี่ยนแปลงได้”

“ผมอยากให้เขาดูตัวอย่างของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เขาน้อมรับคำวิจารณ์ทุกอย่าง เขารับมือกับมันได้และพาว่าตัวเองกลับมาเป็นตัวเลือกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็เช่นกัน”

“เขาถูกผลักออกจากประตูตั้งแต่เริ่มฤดูกาล และตอนนี้เขาเป็นกำลังสำคัญ นั่นคือฟุตบอล สำหรับ แรมส์เดล แล้วนี่เป็นความท้าทายทางจิตใจที่ยากลำบาก บางครั้งกีฬาในระดับสูงอาจโหดร้ายและมองว่าไม่ยุติธรรม”

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/arsenal-ramsdale-souness-manchester-united-31475795

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top